Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Con là con yêu dấu của Cha


Lạy Chúa Giêsu, Ngài đã mặc lấy xác phàm, sống tự hạ mình vì yêu thương và để cứu chuộc chúng con. Xin cho chúng con cảm nghiệm thật sâu xa bàn tay nhiệm mầu của Chúa đang dẫn dắt chúng con qua mọi hoàn cảnh của cuộc đời.

Thứ Sáu ngày 06.01.2017
Lời Chúa: 
 Mc 1,6-11
6Ông Gioan mặc áo lông lạc đà, thắt lưng bằng dây da, ăn châu chấu và mật ong rừng.7Ông rao giảng rằng: "Có Đấng quyền thế hơn tôi đang đến sau tôi, tôi không đáng cúi xuống cởi quai dép cho Người. 8Tôi thì tôi làm phép rửa cho anh em trong nước, còn Người, Người sẽ làm phép rửa cho anh em trong Thánh Thần." 9Hồi ấy, Đức Giêsu từ Nadarét miền Galilê đến, và được ông Gioan làm phép rửa dưới sông Giođan. 10Vừa lên khỏi nước, Người liền thấy các tầng trời xé ra, và thấy Thần Khí như chim bồ câu ngự xuống trên mình. 11Lại có tiếng từ trời phán rằng: "Con là Con yêu dấu của Cha, Cha hài lòng về Con."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét